Thống kê
Hôm nay : 5
Tháng 04 : 124
Năm 2024 : 756
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức sinh nhật cho bé tại Nhóm trẻ 24 -36 tháng tuổi

Tổ chức sinh nhật cho bé tại Nhóm trẻ 24 -36 tháng tuổi

Thật thú vị khi các bé được tổ chức sinh nhật ở trường mầm non, bé sẽ vui hơn vì được trở thành ngôi sao ở lớp dù chỉ trong 1 ngày.

Hàng ngày khi đến trường các bé không chỉ được vui chơi với bạn bè mà còn được các cô yêu thương chăm sóc, dạy dỗ. Các cô luôn tạo cho các bé môi trường vui vẻ, thân thiện, tạo không khí và tâm lý vui vẻ cho các con khi đến lớp thông qua việc tổ chức các hoạt động trên lớp hàng ngày. Hoạt động tổ chức sinh nhật cho các bé là một hoạt động rất ý nghĩa, giúp các bé mạnh dạn, tự tin, thân thiện hơn khi giao tiếp hòa mình với các bạn trong buổi sinh nhật, ngoài ra bữa tiệc sinh nhật tại lớp còn tạo cho bé sự vui vẻ phấn khích. Vì vậy các cô giáo nhóm trẻ 24 - 36 tháng tuổi thường xuyên phối hợp với cha mẹ học sinh tổ chức các buổi tiệc sinh nhật tại lớp cho các bé.

Hôm nay là sinh nhật của bạn Phan Anh Thảo Vy, bạn ấy rất vui vì được bà, bố mẹ và cô giáo cùng các bạn tổ chức mừng sinh nhật tròn 3 tuổi ở tại lớp học của mình. Đây là kỷ niệm thật đáng nhớ của bạn vì bạn nhận được những món quà, những lời chúc từ cô giáo và các bạn: “Chúc Thảo Vy thêm một tuổi luôn ngoan giỏi, vâng lời và hay ăn chóng lớn”.

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Video Clips
Đang chờ cập nhật
Lịch sự kiện
Fanpage Facebook